Căn hộ Flora Novia và Akari City của Nam Long nên mua dự án nào

(ĐTCK) chiếc vật phẩm căn hộ đơn lập (affordable condominium) Flora cùng nhà liền thổ Valora đoạt cốt tử trong tổ chức cơ cấu vật phẩm của Nam Long đang và đang đem lại sự cải thiện trưởng ngoạn mục, nhất là về lợi nhuận mang đến tập đoàn trong cụm năm tới. Là nhà phát triển BĐS xuất hiện 26 năm các trải nghiệm với 8 khu đô thị cải cách và phát triển quy hoạch tổng quát hoàn chỉnh, nhưng Nam Long được biết cho mà còn từ năm 2008 cùng với phân khúc vật phẩm “vừa túi tiền” (affordable housing) cùng thương hiệu EHome quen thuộc. Đến nay, khi thu nhập cá nhân bình quân đầu người tăng lên, nhiều chỉ số kinh tế toàn quốc phát triển, Nam Long đã dần chuyển dịch cơ cấu cống phẩm chính và một lần nữa bộc lộ anh tài cách tân và phát triển Bất Động Sản Nhà Đất Chuyên nghiệp của tớ cùng với những mẫu item thời thượng hơn như Flora và đẳng cấp cao như Valora. Năm 2017 cũng như các tháng đầu 2018 còn là quy trình item của cộng đồng nhà ở bình dân trên cả nước chung quy cùng cộng đồng TP.HCM nói riêng. Theo số liệu của Hội Môi giới BĐS Nhà Đất VN, trong tổng số 41.000 biệt thự tiêu thụ tại TP.HCM năm 2017, xuất kho đa dạng đặc biệt vật phẩm trung cấp cùng với khoảng 15.500 căn. Trong số này, riêng đơn vị cổ phần đầu tư chi tiêu Nam Long (Mã CK: NLG) – doanh nghiệp cải cách và phát triển BĐS Nhà Đất tốt nhất trong phân khúc – đang bán được gần 2.200 sản phẩm. Flora xác lập những kỷ lục Để đạt được các kết quả này, Nam Long vẫn gồm có đợt mở bán ghi nhận con số kỷ lục. Trong năm 2017, có một.500 biệt thự Flora và đã được đặt vị trí chỉ với sau vài đợt đưa ra. Kỷ lục đỉnh cao là có 500 biệt thự và được đặt nơi trong một ngày rao bán. Nam Long bắt đầu Flora (có ý có nghĩa là đời sống đơm hoa) là mẫu biệt thự độc lập dành cho đối tượng người dùng các khoản thu nhập trung khá, lựa tìm chất lượng tốt sống cao. Sản phẩm này có giá bình quân một,5 tỷ đồng/căn cùng rất 3 tiêu chuẩn chính Green (xanh, mật độ mở cửa thấp), Gettable (dễ Sở hữu), Greater (nâng tầm chất lượng tốt cuộc sống). Đây là những biệt thự có có ích chất lượng chỉ dành riêng cho dân cư dự án cũng như bể bơi, gym, căn vườn cảnh, BBQ, phòng giặt là, sân nghịch trẻ em… nằm trong khu độc lập chất vấn cẩn trọng bởi card từ 24/24.
Được mở bán ra mạng xã hội từ năm 2015, căn hộ Flora Novia Phạm Văn Đồng đang góp phần liên quan sự tăng trưởng buôn bán kinh doanh của Nam Long. Ngay trong năm đầu tiên giới thiệu, Flora đã đóng góp có tác dụng cải thiện doanh thu 45%, nhưng mà lợi nhuận sau thuế đơn vị chị em tăng tới 115%, lần lượt đạt 1.259 tỷ đồng cùng 206 tỷ đồng. Tỷ suất lợi nhuận ròng lên tới 16%, tăng 5% so với năm trước. Cho đến bây giờ, Nam Long đã trình làng phổ thông dự án với chữ tín Flora được xã hội và giới trình độ bình chọn cao cũng như Flora Anh Đào, Flora Kikyo, Flora Fuji, Flora Mizuki… mẫu item này đã được hai đối tác doanh nghiệp Nhật bạn dạng với 100 năm cách tân và phát triển là Hankyu Hanshin cùng Nishi Nippon Railroad đặt lòng tin và đồng hành chi tiêu cùng Nam Long từ các năm 2015-2016. Valora hút về 800 tỷ đồng một ngày loại sản phẩm phong cách cao của Nam Long là công ty liền thổ với chữ tín Valora cũng lập kỷ lục đáng chú ý bên trên thị trường. Trong 1 trong các buổi mở bán đầu năm 2017, có 97% item thuộc khu Valora Kikyo cùng với giá thành từ 7,5 tỷ đồng/căn (đã bao gồm tất cả VAT) và được khách hàng đặt cài mang về hơn 800 tỷ doanh thu mang đến Nam Long. Ở nhiều dự án vì Nam Long tự đầu tư chi tiêu hoặc hòa hợp cùng với nhiều chủ đầu tư của dự án trong nước cách tân và phát triển như Valora Camellia, Valora Island cũng đạt mức tiêu thụ 100% sau vài ngày công bố ra thị trường. Valora là item được chuẩn hóa của Nam Long xác định vào tiêu chuẩn “3P” gồm Peaceful (sống là an), Proficiency (thiết kế tối ưu) và Perspective (mô hình sống lý tưởng). Cụm khu biệt thự có uy tín này có đông đảo có ích cũng như siêu thị, CLUB thể thao, khu y tế, khu giáo dục… hoặc phía trong khu quy hoạch đơn lập cùng rất cảnh quan đẹp, không nguy hiểm, tiện ích cao cấp đưa đến phong cách và cảm xúc thận trọng trong cuộc đời. Giá thành căn hộ được định hình là “dễ Bộ hữu” cho những người các khoản thu nhập trung cao, chặng 2,5 tỷ đồng/căn nhà phố và từ 5 tỷ đồng/căn biệt thự nghỉ dưỡng. Ban chỉ huy Nam Long cảm tưởng, cùng với giá tiền như Valora, hầu hết người sử dụng lúc này bên trên cộng đồng bắt buộc lựa chọn sở hữu 1 chung cư không nguy hiểm nhưng chưa kèm đất, thiếu đi sự riêng tư hoặc một loại sản phẩm ngôi nhà phố, biệt thự cao cấp có đất mà chưa bên trong khu quy hoạch và thiếu cẩn trọng rất lớn. Valora vừa là 1 mặt hàng kèm đất, vừa đem lại sự yên âm mà mức giá lại rất dễ chiếm lĩnh cùng với quý khách mục tiêu của Nam Long. Loại item này giữ vững đắm say sự đầu tư chi tiêu của các đối tác giàu kinh nghiệm Nhật bản trong thời gian tới. Chuyển dịch cơ cấu sản phẩm là cồn lực tăng trưởng cảm tưởng nhu yếu về nhà ở giá “vừa túi tiền” ở cụm phân khúc của người dân còn cực kỳ lớn, ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch HĐQT Nam Long cho thấy, công ty vẫn kiên cường phát triển cụm cái item vừa Chi tiêu, đồng hành cùng planer căn hộ chung cư cao cấp của quốc gia. Kế hoạch chuyển dịch cơ cấu item sang 2 loại item bắt đầu (Flora và Valora) khiến các kết quả buôn bán của Nam Long tăng trưởng khá nổi bật

Du an Akari City Binh Tan cũng là một sản phẩm thuộc dòng Flora của NAM LONG vs Nhật Bản

hungphu